Chất lượng phòng khám tư nhân Đại Tín địa chỉ tin cậy cho bạn


Review đánh giá chất lượng phòng khám đa khoa Đại Tín có tốt không tại địa chỉ 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Tại Bệnh viện đa khoa Đại Tín được nhận nhiều sự tin tưởng từ người bệnh từ các tỉnh trong và ngoài Bình Dương.

phòng khám tư nhân đại tín


Phòng khám đa khoa Đại Tín được đánh giá cao trong top 10 danh sách các phòng khám đa khoa tại Hà Nội tại thời điểm hiện tại. Đến nay phòng khám Đại Tín đã trải qua 2 năm từ ngày thành lập đến nay vẫn được nhiều người tin tưởng chia sẻ giới thiệu cho người thân khi muốn đi khám và điều trị các bệnh nam giới, xã hội,
Phòng khám đa khoa Đại Tín đang có các tiêu chí sau đây để người bệnh tin tưởng là 1 trong những phòng khám uy tín như sau:

Review các yếu tố quyết định chất lượng phòng khám đa khoa tư nhân Đại Tín

Hiện nay khi mà các bệnh viện công đang quá tải do tình hình người bệnh từ khắp các tỉnh thành trên cả nước dồn về đăng kí khám chữa. Đã khiến tình trạng quá tải diễn ra khá thường xuyên, đã khiến người bệnh tìm đến các phòng khám đa khoa tư nhân Đại Tín để đăng kí khám chữa.

Điều này đã khiến các địa chỉ phòng khám tư nhân Đại Tín có sự cạnh tranh nhau bằng các chiêu trò đánh lừa người bệnh như dịch vụ tốt, cơ sở chuyên khoa... Tuy nhiên người bệnh cần thật sự tỉnh táo khi so sánh các yếu tố sau đây.

Đội ngũ bác sĩ chuyên môn tại phòng khám tư nhân Đại Tín

Địa chỉ phòng khám tư nhân Đại Tín đang đáp ứng các tiêu chí của một phòng khám đa khoa tốt nhất tại Bình Dương, chất lượng nhất so với các cơ sở khám tư nhân khác trên cùng một ngành nghề.

phòng khám tư nhân đại tín


Trang thiết bị y tế - máy móc hiện đại

phòng khám tư nhân Đại Tín đang có và áp dụng các trang thiết bị phục vụ y tế chuyên khoa được nhập từ các nước có nền y học hiện đại

Dịch vụ khám chữa bệnh trong và ngoài giờ hành chính

Hiện tại thì phòng khám tư nhân Đại Tín đang triển khai khám và điều trị ngoài giờ hành chính từ 8h - 20h tối và tất cả các ngày lễ trong tuần kể cả thứ 7 và chủ nhật. Nhằm phục vụ người bệnh ở khắp các thời điểm tiện lợi nhất khi muốn khám và điều trị.

Vị trí phòng khám tư nhân Đại Tín

Trải qua 2 năm hoạt động đến nay thì phòng khám vẫn đang rất thuận tiện cho việc di chuyển từ ngoại thành cho đến nội thành bằng các phương tiện như xe máy, xe bus, oto, xe đạp...

Phòng khám có các phòng trức năng riêng biệt

Hiện tại phòng khám tư nhân Đại Tín đang có các phòng trức năng đặc biệt cho từng mảng bệnh khi người bệnh có nhu cầu đến bao gồm:

Quầy thông tin có bác sĩ trực tiếp nhận mã đăng kí và tư vấn giờ bác sĩ hẹn cho bạn

Phòng cấp cứu trong trường hợp không may sảy ra trước và sau khi khám và điều trị 24/7

Phòng truyền dịch vô trùng, khép kín với bên ngoài... khi có vấn đề gì người bệnh chỉ cần bấm chuông là có bác sĩ trực tiếp đến.


Chi phí khám chữa tại phòng khám tư nhân Đại Tín

Mọi chi phí tại phòng khám đều có bảng giá công khai ngay trong phòng khám, đúng quy định của bộ Y tế đưa ra, chi phí phù hợp với từng người bệnh và phương pháp...

Bao gồm các dịch vụ tư vấn miễn phí, xét nghiệm cần thiết, thuốc sử dụng trong quá trình, phương pháp điều trị mong muốn, tiễu phẫu, ưu đãi sau khi phục hồi = Tổng chi phí

Bảo mật thông tin

Mọi thông tin hồ sơ đăng kí bệnh án của người bệnh được phòng khám bảo quản cẩn mật, chỉ tiết lộ khi người bệnh có ý kiến

Các lĩnh vực khám và điều trị tại phòng khám tư nhân Đại Tín

Phòng khám tư nhân đại tín

Hiện tại thì phòng khám tư nhân Đại Tín đang áp dụng các danh mục bệnh như sau:
 Khám và điều trị các bệnh ở nam giới như: Các vấn đề về bao quy đầu, vấn đề đi tiểu nhiều, tiểu buốt bệnh tuyến tiền liệt, các bệnh bàng quang, niệu đạo, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương.

 Khám và điều trị các bệnh liên quan đến sức khỏe chị em như: bệnh viêm âm đạo, viêm nhiễm phụ khoa, u xơ cổ tử cung, các bệnh viêm nhiễm vòi trứng, viêm lộ tuyến cổ tử cung, tắc ống dẫn trứng.

 Các vấn đề về các bệnh xã hội như bệnh giang mai, sùi mào gà, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục..,

 Bệnh về hậu môn trực tràng: Khám chữa bệnh trĩ, nứt kẽ hậu môn, rò hậu môn, áp xe hậu môn…

 Tình trạng vô sinh hiếm muộn ở nam và nữ

Các bệnh khác như hôi nách

Kế hoạch hóa gia đình: là một địa chỉ phá thai áp dụng nhiều cách phá thai an toàn...
Cam kết khi khám và điều trị tại phòng khám tư nhân Đại Tín
Địa chỉ phòng khám tư nhân Đại Tín luôn chú trọng đến thái độ của người bệnh trước và sau khi thực hiện tại phòng khám, bác sĩ trực tiếp, đội ngũ tư vấn tận tình giải đáp các thông tin về phương pháp chữa, dấu hiệu nghi ngờ bệnh, đăng kí mã số ưu tiên, hỗ trợ nhận gói ưu đãi nhanh chóng...

Mọi chi phí công khai từng khoản với người bệnh nên bạn yên tâm sẽ không lo về khoản chặt chém nào

Môi trường phòng khám đạt chuẩn
Thủ tục đăng kí nhanh chóng
Cam kết các thông tin sự thật cho người bệnh.
Các ý kiến của người bệnh sau khi đến với phòng khám
Một số bệnh nhân khi tới khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân Đại Tín đánh giá phòng khám như thế nào

Phần lớn người bệnh sau khi đến khám chữa bệnh tại phòng khám tư nhân Đại Tín đều hài lòng với chất lượng của phòng khám, thậm chí sau khi điều trị bệnh tại đây còn giới thiệu cho bạn bè, người thân của họ khi không may mắc bệnh, chính vì lẽ đó uy tín của phòng khám tư nhân Đại Tín ngày càng được nâng cao.

Trên đây là những thông tin về chất lượng, sự uy tín của phòng khám tư nhân Đại Tín, nếu còn những thắc mắc nào khác cần được giải đáp hãy phòng khám tư nhân Đại Tín tại 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương hoặc số 0274.3685.999 để được các bác sĩ chuyên khoa của chúng tôi tư vấn và giải đáp cho bạn.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Phòng Khám Đa Khoa Đại Tín Được Đánh Giá Chất Lượng Thế Nào

Phòng khám đa khoa địa chỉ 306 Đại lộ Bình Dương,Tp. Thủ Dầu Một, Bình Dương có lừa đảo bệnh nhân không ?

Phòng Khám Đại Tín Ở Thủ Dầu Một Có Phải Địa Chỉ Tốt Nhất Không?